Tây Hồ View Complex

Tây Hồ View Complex

Sau thành công vang dội từ hai dự án chung cư cao cấp Sun Grand City Thụy Khuê và Sun Grand Ancora số 3 Lương Yên, tập đoàn Sun Group tiếp tục cho ra mắt siêu dự án mới Tây Hồ View Complex có đầy đủ các tiện ích sang trọng hàng đầu của dự án chung cư cao cấp. Dự án bao gồm trung tâm thương mại, nhà hàng, văn phòng, bể bơi 4 mùa dành cho cả trẻ em và người lớn, siêu thị, nhà trẻ, vườn nướng BBQ, Gym, Spa, nhà trẻ, siêu thị… cùng hệ thống tiện ích xanh bao gồm vườn hoa, tiểu cảnh, cây xanh trong tòa nhà, Công viên dành cho trẻ em…Tiện ích Ngoại Khu của chung cư cũng vô cùng đầy đủ vì vị trí vàng siêu đẹp của dự án.

“BẢNG GIÁ CĂN HỘ”

Tây Hồ View Complex

Hồ Tây View Complex nằm tại vị trí đắt đỏ

Chung cư tọa lạc tại phường Quảng An, Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Đây là vị trí cũ của khách sạn Tây Hồ, với phong thủy vượng khí hoàn hảo, không khí trong lành, mát mẻ và tầm nhìn ra hồ Tây rộng lớn, là điểm nhấn vượt trội mà dự án đem lại.
Từ vị trí của Tây Hồ View Complex cư dân có thể dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến các khu vực trung tâm thành phố Hà Nội như Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Đống Đa, các công viên, khu vực vui chơi giải trí lớn của thủ đô thông qua các trục đường chính là đường Âu Cơ, Lạc Long Quân, Thanh Niên…
– Đi đến Hồ Tây chỉ mất khoảng 1 phút.
– Đi đến cầu Nhật Tân chỉ mất khoảng 10 phút.
– Đi đến Hồ Gươm chỉ mất khoảng 20 phút.
– Đi đến Ciputra chỉ mất khoảng 10 phút.
– Đi đến công viên Hồ Tây chỉ mất khoảng 7 phút.
– Đi đến cầu Long Biên chỉ mất khoảng 15 phút.
Hơn nữa, đường Đặng Thai Mai sẽ được mở rộng và có hầm ở phía dưới. Đê Nhật Tân và đường Xuân Diệu cũng mở rộng ra sẽ giúp cho việc kết nối giao thông thuận lợi hơn rất nhiều.
Tây Hồ View Complex

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Tây Hồ View Complex có thiết kế căn hộ siêu đẹp, diện tích đa dạng với công năng sử dụng hoàn hảo. Các mặt thoáng đều mở rộng để có thể đón gió và ánh sang tự nhiên tràn vào trong căn phòng. Tất cả các căn hộ tại chung cư  đều được đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư hàng đầu đến từ các quốc gia trên thế giới thiết kế, mang lại cho khách hàng cảm nhận khác biệt trong từng căn phòng và tạo nên đẳng cấp riêng của Tây Hồ View Complex với tất cả các dự án khác.

Tây Hồ View Complex

Xem thêm Biệt thự Đảo Lớn Ecopark 

Những lí do nên chọn mua chung cư Tây Hồ View Complex

  • Chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam: được khẳng đinh với hàng loạt dự án, Sun Group đã hình thành trong mọi người dân Việt Nam là một CĐT hàng đầu, với các dự án lớn về nghỉ dưỡng và cáp treo. Sun Grand City sẽ là sự khẳng định uy tín và thị phần của Sun tại Hà Nội.
  • Vị thế hiếm có, khó tìm thấy tại Hà Nội: chỉ cách hồ Tây một bước chân, chỉ cách trung tâm Hà Nội 10 phút đi xe … Vị trí không chỉ tuyệt đẹp mà còn thuận tiện cho giao thông và kết nối thuận lợi, dễ dàng đến các khu vực khác
  • Tiện ích vượt trội, đẳng cấp 5 sao: là căn hộ cao cấp bậc nhất tại Thủ đô, dự án được tích hợp đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Căn hộ Sun Grand City Tây Hồ mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo với khu mua sắm, vui chơi giải trí, khu sân chơi trẻ em, bể bơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa trong nhà, phòng đọc sách, sảnh căn hộ
  • Cộng đồng văn minh, thịnh vượng: với dân trí cao, đẳng cấp và phong cách sống tiến bộ.
  • Cơ hội đầu tư sinh lời và an cư: Nằm tại vị trí đẹp hoàn hảo, không có lời lẽ nào có thể mô tả về điều này, Sun Grand City Tây Hồ có giá trị bất động sản bền vững và phát triển đều đặn. Chỉ có 2 tòa căn hộ với số lượng hạn chế, khách hàng sẽ bỏ lỡ cơ hội sở hữu nếu không nhanh tay đặt mua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *