Vé Bay Khinh Khí Cầu Cửa Lò

Sky Dream

Cửa Lò Nghệ An là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình để du lịch thư giãn và “giải mát” đặc biệt là vào những ngày hè oi bức. Đến với Cửa Lò Nghệ An, bạn không chỉ được hòa mình trên bãi biển đẹp bậc nhất Bắc Trung Bộ, được khám phá nhiều thắng cảnh và di tích nổi tiếng mà còn được thưởng thức ẩm thực thơm ngon xứ Nghệ. Về địa lý và vị trí thì Cửa Lò Nghệ An chỉ cách Hà Nội khoảng 340km và Khoảng cách thành phố Hồ Chí Minh là 1402km. Trải nghiệm Du lịch Khinh Khí Cầu là hình thức du lịch rất mới mẻ đang dần được đưa vào các khu du lịch bãi biển và được người dân quan tâm và ưa thích. Đặt Vé Khinh Khí cầu Cửa Lò Nghệ An, du khách có cơ hội khám phá bãi biển Cửa Lò – một trong những bãi biển đẹp nhất từ trên cao mà chắc hẳn bạn chưa từng du ngoạn.

Vé Bay Khinh Khí Cầu Cửa Lò

Vé Bay Khinh Khí Cầu Cửa Lò

Ngày 16/6 – 20/5 Sky Dream sẽ tổ chức Bán Vé Bay Khinh Khí Cầu Cửa Lò tham quan trải nghiệm trên cao khoảng 100 – 150m. Đây là lần đầu tiên thị xã Cửa Lò tổ chức Ngày hội Khinh khí cầu và được đánh giá là một trong các hoạt động nổi bật trong mùa du lịch năm 2023. Đến với ngày hội, nhân dân và du khách sẽ có dịp được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn khinh khí cầu đẹp mắt, mang lại cảm giác phấn khởi và thích thú. Đồng thời, nếu có nhu cầu, du khách sẽ được trải nghiệm bằng cách ngồi trên khinh khí cầu bay lên cao để ngắm toàn cảnh Cửa Lò và vùng xung quanh. Đặc biệt là ngắm bãi biển, cảnh sắc thiên nhiên và không gian biển từ trên cao, tạo điều kiện cho du khách có thêm những góc nhìn mới về bãi biển đẹp và nổi tiếng ở miền Trung.

Vé Bay Khinh Khí Cầu

Mua Vé Bay Khinh Khí Cầu Cửa Lò Quý khách lưu ý

Tất cả khách hàng khi Mua Vé Bay Khinh Khí Cầu tại ngày hội được buộc dây treo cố định tại chỗ, độ cao không quá 200m. Trong đó các khinh khí cầu cấp 7 sẽ chở mỗi lần từ 4 – 6 – 12 khách ngắm toàn cảnh bãi biển và khu du lịch Cửa Lò từ trên cao, các khinh khí cầu cấp 1 chủ yếu trình diễn. Đây là hoạt động du lịch, thể thao mới, nằm trong chuỗi hoạt động kích cầu du lịch của tỉnh. Ngày hội khinh khí cầu sẽ kéo dài đến hết ngày mai (21/5). Quý khách lưu ý khi bay khinh khí cầu

    • Mặc quần áo đơn giản và thoải mái
    • Thiết bị chụp hình, quay phim nên có hộp đựng hoặc túi để giữ an toàn trong lúc hạ cánh
    • Mang theo mũ hoặc nón
    • Mức giá trên đã bao gồm, Đón và trả khách, ăn nhẹ sau khi hạ cánh.
    • Rượu Champagne (Nghi thức chuyến bay đầu tiên)
    • Giấy chứng nhận bay

Dịch vụ sự kiện đặc biệt khác khi bay khinh khí cầu

    • Bên cạnh việc cung cấp những chuyến bay mạo hiểm và lý thú cho hành khách, chúng tôi cũng có dịch vụ thuê bay dành cho những dịp đặc biệt:
    • Tiệc sinh nhật trên không
    • Lễ cưới giữa những đám mây
    • Các sự kiện doanh nghiệp

Với kinh nghiệm tổ chức, Ngay từ buổi sáng, sẽ có rất đông du khách đến trải nghiệm sự kiện Bay Khinh Khí Cầu. Đặc biệt sẽ có hàng chục chiếc khinh khí cầu với đủ màu sắc tô điểm thêm cho phố biển những gam màu tươi vui, sống động rất đẹp. Chính vì lý do đó, quý khách quan tâm thích bay Khinh Khí Cầu, thích trải nghiệm du lịch mạo hiểm hãy đặt mua vé hoặc đến quầy bán vé của Sky Dream tại điểm bay Khinh Khí Cầu.

Sky Dream

Sky Dream đặc quyền bán vé bay khinh khí cầu tại Việt Nam

    • Liên hệ: 1900099933
    • Mail: skydreamticket@gmail.com
    • Văn phòng: Ngõ 210 nhà số 5B Hoàng Quốc Việt
    • Website: skydreamticket.com

Công Ty TNHH TMDV Sky Dream có trụ sở Số 9, Ngõ 2, Ngách 2/33/17 TDP Văn Trì 3, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Thương hiệu Sky Dream là công ty chuyên phát hành vé, Tổ chức Sự kiện khinh khí cầu trên 63 tỉnh thành cả nước để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mạng lưới kênh phân phối của Sky Dream đã phủ khắp cả nước với sự kết hợp những đơn vị du lịch, các đại lý bán vé, đội ngũ cộng tác viên, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và đặt vé khinh khí cầu một cách thuận tiện nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *