Sun Group 58 Tây Hồ, Sun Grand City Quảng Bá Vị trí ở đâu

Chung cư Sun Tây Hồ là một trong những dự án đạt tiêu chuẩn hàng đầu tại Quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là dự án sở hữu tiện nghi cao cấp, hiện đại mang lại những trải nghiệm tuyệt vời của cuộc sống hiện đại. Sun Group 58 Tây Hồ là một trong những dự án đạt tiêu chuẩn 6 sao với vị trí đắc địa hàng đầu Hà Nội. Với 3 mặt tiếp giáp hồ, sở hữu vị trí vàng, tiện nghi và cao cấp. Đây là dự án mang lại không gian sống đẳng cấp, tận hưởng trọn vẹn từng phút giây của cuộc sống hiện đại. Vậy dự án Sun Tây Hồ mang lại những tiện ích tuyệt vời gì? Để tìm câu trả lời cho thắc mắc đó hãy tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Sun

Sun Group 58 Tây Hồ, Sun Grand City Quảng Bá Vị trí ở đâu

Dự án Sun Tây Hồ tọa lạc tại vị trí vàng phường Quảng An, Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Đây là vị trí đẹp bận nhất của chung cư với không khí mát mẻ, tầm nhìn ra Hồ Tây. Với địa điểm vàng được nhiều nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Trong đó, Quận Tây Hồ là một quận sở hữu chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Đấy chính điểm sáng của dự án.
Nhờ sở hữu vị trí thuận lợi dự án mang lại sức hút khác biệt trong giới bất động sản. Sun nằm tại địa điểm vàng với chỉ vài phút di chuyển tới các nơi trọng điểm của Thủ Đô Hà Nội. Đặc biệt, chung còn còn có 3 mặt tiếp giáp với Hồ Tây. Nhờ vậy, cư dân dễ dàng kết nối với những tuyến đường trọng điểm như:

  • Từ dự án di chuyển đến Quảng Trường Ba Đình mất 15 phút.
  • Di chuyển từ chung cư đến sân bay Nội Bài mất 25 phút.
  • Di chuyển từ Sun Tây Hồ đến bệnh viện mất 20 phút.
  • Mất 15 phút di chuyển từ dự án đến công viên, bệnh viện.
  • Có thể thấy, đây là dự án bậc nhất về vị trí, thiết kế, không gian với các tính năng hoàn hảo. Giờ đây cư dân tha hồ tận hưởng không gian sang trọng, hiện đại, vị trí đắc địa hàng đầu tại Thủ đô Hà Nội.

chung cư Sun Tây Hồ

Tiện ích tuyệt vời từ Chung cư Sun Group 58 Quảng Bá

Không chỉ sở hữu vị trí vàng, Sun Group 58 Tây Hồ còn cung cấp đủ tiện ích sang trọng hàng đầu. Đây là dự án chung cư cao cấp bậc nhất Hà Nội mang đến các tiện ích cao cấp. Bao gồm: trung tâm thương mại, văn phòng, nhà hàng, bể bơi, công viên, spa, gym, siêu thị, nhà trẻ…
Bên cạnh đó không gian dự án còn cung cấp không gian thoáng đãng với hệ thống cây xanh bao quanh chung cư. Ngoài ra, các tiện ích bên ngoài cũng mang lại giá trị tuyệt vời của dự án như Hồ Tây, Hồ Gươm, công viên Hồ Tây, sân bay Nội Bài…đem đến một không gian đáng sống bậc nhất Hà Nội.

chung cư Sun Tây Hồ

Sun Group 58 Tây Hồ Lý do thu hút giới bất động sản

Dự án Sun Tây Hồ là một trong những dự án hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Bên cạnh cạnh vị trí đắc địa, dễ dàng kết nội thì còn chung cư còn mang lại những tiện ích tuyệt vời khiến giới đầu tư quan tâm. Dưới đây là những lý do bạn nên sở hữu ngay chung cư Sun Tây Hồ. Thiết kế nội thất Sun Group 58 Tây Hồ hiện đại. Sun Tây Hồ là một trong những dự án được thiết kế hoàn hảo, siêu bắt mắt với diện tích đa dạng những sử dụng hết công năng. Các mặt của chung cư đều đón gió với không gian thoáng đãng tận hưởng ánh sáng tự nhiên vào phòng.
Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều được đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư hàng đầu thiết kế với mong muốn mang đến một không gian sống đẳng cấp. Mỗi căn phòng đều mang lại sự khác biệt giúp cư dân tận hưởng tối đa khi sở hữu.

chung cư Sun Tây Hồ

Chung cư Sun Grand City Quảng Bá Vị trí ở đâu

Dự án Sun Tây Hồ sở hữu 3 mặt áp với Hồ Tây. Nơi đây sở hữu vị trí vàng, phong thủy và dễ dàng kết nối với các tuyến đường quan trọng. Đây là một lợi thế khác biệt khiến dự án chung cư càng đẳng cấp hơn trong giới bất động sản. Hiện nay, chung cư đã chính thức mở bán trên thị trường bất động sản. Tùy vào diện tích không gian sống của căn hộ sẽ có mức giá phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Đặc biệt, dự án hỗ trợ cho khách hàng với nhiều chương trình trả góp hấp dẫn tại các ngân hàng cho vay. Giờ đây, khách hàng dễ dàng sở hữu chung cư Sun Tây Hồ với những tiện ích đẳng cấp mà bất cứ ai cũng muốn trải nghiệm. Hy vọng với những thông tin chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn đọc hiểu hơn về dự án Sun Tây Hồ. Đồng thời giúp khách hàng có những cái nhìn khách quan về chung cư bậc nhất Hà Nội.